Pantip รีวิว ไอเอสซี คอฟฟี่ แอนด์ เบด โฮสเทล (ISC Coffee and Bed Hostel) พิษณุโลก

รีวิวที่พัก ไอเอสซี คอฟฟี่ แอนด์ เบด โฮสเทล (ISC Coffee and Bed Hostel) พิษณุโลก ด้วยส่วนลดสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 75% จองเลย! ไอเอสซี คอฟฟี่ แอนด์ เบด โฮสเทล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน พิษณุโลก ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ คอฟฟี่ช็อป ล็อกเกอร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ ระเบียง/ชานเรือน ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน พิษณุโลก คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไอเอสซี คอฟฟี่ แอนด์ เบด โฮสเทล

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 285 บาท

รูปภาพของ ไอเอสซี คอฟฟี่ แอนด์ เบด โฮสเทล (ISC Coffee and Bed Hostel) พิษณุโลก

ไอเอสซี คอฟฟี่ แอนด์ เบด โฮสเทล (ISC Coffee and Bed Hostel)  พิษณุโลกpantip ไอเอสซี คอฟฟี่ แอนด์ เบด โฮสเทล (ISC Coffee and Bed Hostel)  พิษณุโลก
ส่วนลด ไอเอสซี คอฟฟี่ แอนด์ เบด โฮสเทล (ISC Coffee and Bed Hostel)  พิษณุโลกโปรโมชั่น ไอเอสซี คอฟฟี่ แอนด์ เบด โฮสเทล (ISC Coffee and Bed Hostel)  พิษณุโลก

ที่อยุ่และแผนที่ของ ไอเอสซี คอฟฟี่ แอนด์ เบด โฮสเทล (ISC Coffee and Bed Hostel) พิษณุโลก

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

  • Tags:  
  • pantip ไอเอสซี คอฟฟี่ แอนด์ เบด โฮสเทล (ISC Coffee and Bed Hostel) พิษณุโลก,
  • จองโรงแรมใน พิษณุโลก,
  • จองโรงแรมใน ประเทศไทย,
  • ข้อเสนอโอกาสสุดท้าย พิษณุโลก ,
  • โรงแรมราคาถูกใน พิษณุโลก,
  • ไอเอสซี คอฟฟี่ แอนด์ เบด โฮสเทล (ISC Coffee and Bed Hostel) พิษณุโลก ข้อเสนอนาทีสุดท้าย