จองด่วน หุบเขากุหลาบของฉัน รีสอร์ท (My Rose Valley Resort) กาญจนบุรี

รีวิวที่พัก หุบเขากุหลาบของฉัน รีสอร์ท (My Rose Valley Resort) กาญจนบุรี ด้วยส่วนลดสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 75% จองเลย! หุบเขากุหลาบของฉัน รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กาญจนบุรี โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เตาไฟ บริการแท็กซี่ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ห้องปลอดบุหรี่ ระเบียง/ชานเรือน พัดลม น้ำขวดฟรี ห้องน้ำรวม อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ทางไต่เขา ห้องโยคะ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ตกปลา สปา ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ หุบเขากุหลาบของฉัน รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 249 บาท

รูปภาพของ หุบเขากุหลาบของฉัน รีสอร์ท (My Rose Valley Resort) กาญจนบุรี

หุบเขากุหลาบของฉัน รีสอร์ท (My Rose Valley Resort)  กาญจนบุรีpantip หุบเขากุหลาบของฉัน รีสอร์ท (My Rose Valley Resort)  กาญจนบุรี
ส่วนลด หุบเขากุหลาบของฉัน รีสอร์ท (My Rose Valley Resort)  กาญจนบุรีโปรโมชั่น หุบเขากุหลาบของฉัน รีสอร์ท (My Rose Valley Resort)  กาญจนบุรี

ที่อยุ่และแผนที่ของ หุบเขากุหลาบของฉัน รีสอร์ท (My Rose Valley Resort) กาญจนบุรี

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

  • Tags:  
  • pantip หุบเขากุหลาบของฉัน รีสอร์ท (My Rose Valley Resort) กาญจนบุรี,
  • จองโรงแรมใน กาญจนบุรี,
  • จองโรงแรมใน ประเทศไทย,
  • ข้อเสนอโอกาสสุดท้าย กาญจนบุรี ,
  • โรงแรมราคาถูกใน กาญจนบุรี,
  • หุบเขากุหลาบของฉัน รีสอร์ท (My Rose Valley Resort) กาญจนบุรี ข้อเสนอนาทีสุดท้าย