Review คอนโด วันเวลา รูม 211 หัวหิน (Condo Wan Vayla Room 211 Hua-Hin) หัวหิน/ชะอำ

รีวิวที่พัก คอนโด วันเวลา รูม 211 หัวหิน (Condo Wan Vayla Room 211 Hua-Hin) หัวหิน/ชะอำ ด้วยส่วนลดสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 75% จองเลย! ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เขาเต่า คอนโด วันเวลา รูม 211 หัวหิน เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ เครื่องปรับอากาศ ระเบียง/ชานเรือน โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า ห้องครัวเล็กๆ ตู้เย็น เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ คอนโด วันเวลา รูม 211 หัวหิน พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 3382 บาท

รูปภาพของ คอนโด วันเวลา รูม 211 หัวหิน (Condo Wan Vayla Room 211 Hua-Hin) หัวหิน/ชะอำ

คอนโด วันเวลา รูม 211 หัวหิน (Condo Wan Vayla Room 211 Hua-Hin)  หัวหิน/ชะอำpantip คอนโด วันเวลา รูม 211 หัวหิน (Condo Wan Vayla Room 211 Hua-Hin)  หัวหิน/ชะอำ
ส่วนลด คอนโด วันเวลา รูม 211 หัวหิน (Condo Wan Vayla Room 211 Hua-Hin)  หัวหิน/ชะอำโปรโมชั่น คอนโด วันเวลา รูม 211 หัวหิน (Condo Wan Vayla Room 211 Hua-Hin)  หัวหิน/ชะอำ

ที่อยุ่และแผนที่ของ คอนโด วันเวลา รูม 211 หัวหิน (Condo Wan Vayla Room 211 Hua-Hin) หัวหิน/ชะอำ

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

  • Tags:  
  • pantip คอนโด วันเวลา รูม 211 หัวหิน (Condo Wan Vayla Room 211 Hua-Hin) หัวหิน/ชะอำ,
  • จองโรงแรมใน หัวหิน/ชะอำ,
  • จองโรงแรมใน ประเทศไทย,
  • ข้อเสนอโอกาสสุดท้าย หัวหิน/ชะอำ ,
  • โรงแรมราคาถูกใน หัวหิน/ชะอำ,
  • คอนโด วันเวลา รูม 211 หัวหิน (Condo Wan Vayla Room 211 Hua-Hin) หัวหิน/ชะอำ ข้อเสนอนาทีสุดท้าย