Pantip CR โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี (Paradise Hotel Udonthani) อุดรธานี

รีวิวที่พัก โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี (Paradise Hotel Udonthani) อุดรธานี ด้วยส่วนลดสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 75% จองเลย! ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง กลางเมืองอุดรธานี โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องเก็บกระเป๋า Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ราวตากผ้า ฟรีกาแฟสำเร็จรูป ฟรีชา โซฟา ผ้าขนหนู ไว้บริการ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 1246 บาท

รูปภาพของ โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี (Paradise Hotel Udonthani) อุดรธานี

โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี (Paradise Hotel Udonthani)  อุดรธานีpantip โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี (Paradise Hotel Udonthani)  อุดรธานี
ส่วนลด โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี (Paradise Hotel Udonthani)  อุดรธานีโปรโมชั่น โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี (Paradise Hotel Udonthani)  อุดรธานี

ที่อยุ่และแผนที่ของ โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี (Paradise Hotel Udonthani) อุดรธานี

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

  • Tags:  
  • pantip โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี (Paradise Hotel Udonthani) อุดรธานี,
  • จองโรงแรมใน อุดรธานี,
  • จองโรงแรมใน ประเทศไทย,
  • ข้อเสนอโอกาสสุดท้าย อุดรธานี ,
  • โรงแรมราคาถูกใน อุดรธานี,
  • โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี (Paradise Hotel Udonthani) อุดรธานี ข้อเสนอนาทีสุดท้าย