Pantip CR มายเพลส แอท สุราษฎร์ โฮเต็ล (My Place At Surat Hotel) สุราษฎร์ธานี

รีวิวที่พัก มายเพลส แอท สุราษฎร์ โฮเต็ล (My Place At Surat Hotel) สุราษฎร์ธานี ด้วยส่วนลดสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 75% จองเลย! เชิญเข้าพักที่ มายเพลส แอท สุราษฎร์ โฮเต็ล เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ สุราษฎร์ธานี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ จักรยานให้เช่า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ โทรทัศน์. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย มายเพลส แอท สุราษฎร์ โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม สุราษฎร์ธานี และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 570 บาท

รูปภาพของ มายเพลส แอท สุราษฎร์ โฮเต็ล (My Place At Surat Hotel) สุราษฎร์ธานี

มายเพลส แอท สุราษฎร์ โฮเต็ล (My Place At Surat Hotel)  สุราษฎร์ธานีpantip มายเพลส แอท สุราษฎร์ โฮเต็ล (My Place At Surat Hotel)  สุราษฎร์ธานี
ส่วนลด มายเพลส แอท สุราษฎร์ โฮเต็ล (My Place At Surat Hotel)  สุราษฎร์ธานีโปรโมชั่น มายเพลส แอท สุราษฎร์ โฮเต็ล (My Place At Surat Hotel)  สุราษฎร์ธานี

ที่อยุ่และแผนที่ของ มายเพลส แอท สุราษฎร์ โฮเต็ล (My Place At Surat Hotel) สุราษฎร์ธานี

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

  • Tags:  
  • pantip มายเพลส แอท สุราษฎร์ โฮเต็ล (My Place At Surat Hotel) สุราษฎร์ธานี,
  • จองโรงแรมใน สุราษฎร์ธานี,
  • จองโรงแรมใน ประเทศไทย,
  • ข้อเสนอโอกาสสุดท้าย สุราษฎร์ธานี ,
  • โรงแรมราคาถูกใน สุราษฎร์ธานี,
  • มายเพลส แอท สุราษฎร์ โฮเต็ล (My Place At Surat Hotel) สุราษฎร์ธานี ข้อเสนอนาทีสุดท้าย