CR Pantip ยูดีเทล บูทิก โฮเต็ล อุดรธานี (UDTel Boutique Hotel Udonthani) อุดรธานี

รีวิวที่พัก ยูดีเทล บูทิก โฮเต็ล อุดรธานี (UDTel Boutique Hotel Udonthani) อุดรธานี ด้วยส่วนลดสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 75% จองเลย! ยูดีเทล บูทิก โฮเต็ล อุดรธานี อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน อุดรธานี ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ตู้เสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ห้องแต่งตัว ผ้าขนหนู ปูพรม เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ยูดีเทล บูทิก โฮเต็ล อุดรธานี ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน อุดรธานี นั้นยากจะลืมเลือน

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 997 บาท

รูปภาพของ ยูดีเทล บูทิก โฮเต็ล อุดรธานี (UDTel Boutique Hotel Udonthani) อุดรธานี

ยูดีเทล บูทิก โฮเต็ล อุดรธานี (UDTel Boutique Hotel Udonthani)  อุดรธานีpantip ยูดีเทล บูทิก โฮเต็ล อุดรธานี (UDTel Boutique Hotel Udonthani)  อุดรธานี
ส่วนลด ยูดีเทล บูทิก โฮเต็ล อุดรธานี (UDTel Boutique Hotel Udonthani)  อุดรธานีโปรโมชั่น ยูดีเทล บูทิก โฮเต็ล อุดรธานี (UDTel Boutique Hotel Udonthani)  อุดรธานี

ที่อยุ่และแผนที่ของ ยูดีเทล บูทิก โฮเต็ล อุดรธานี (UDTel Boutique Hotel Udonthani) อุดรธานี

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

  • Tags:  
  • pantip ยูดีเทล บูทิก โฮเต็ล อุดรธานี (UDTel Boutique Hotel Udonthani) อุดรธานี,
  • จองโรงแรมใน อุดรธานี,
  • จองโรงแรมใน ประเทศไทย,
  • ข้อเสนอโอกาสสุดท้าย อุดรธานี ,
  • โรงแรมราคาถูกใน อุดรธานี,
  • ยูดีเทล บูทิก โฮเต็ล อุดรธานี (UDTel Boutique Hotel Udonthani) อุดรธานี ข้อเสนอนาทีสุดท้าย