เช็คราคา เกาะกอหญ้า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Koh Kor Ya Resort Kanchanaburi) กาญจนบุรี

รีวิวที่พัก เกาะกอหญ้า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Koh Kor Ya Resort Kanchanaburi) กาญจนบุรี ด้วยส่วนลดสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 75% จองเลย! ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เมืองกาญจนบุรี เกาะกอหญ้า รีสอร์ท กาญจนบุรี เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ ห้องประชุม ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กาญจนบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด เกาะกอหญ้า รีสอร์ท กาญจนบุรี จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 1210 บาท

รูปภาพของ เกาะกอหญ้า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Koh Kor Ya Resort Kanchanaburi) กาญจนบุรี

เกาะกอหญ้า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Koh Kor Ya Resort Kanchanaburi)  กาญจนบุรีpantip เกาะกอหญ้า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Koh Kor Ya Resort Kanchanaburi)  กาญจนบุรี
ส่วนลด เกาะกอหญ้า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Koh Kor Ya Resort Kanchanaburi)  กาญจนบุรีโปรโมชั่น เกาะกอหญ้า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Koh Kor Ya Resort Kanchanaburi)  กาญจนบุรี

ที่อยุ่และแผนที่ของ เกาะกอหญ้า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Koh Kor Ya Resort Kanchanaburi) กาญจนบุรี

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

  • Tags:  
  • pantip เกาะกอหญ้า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Koh Kor Ya Resort Kanchanaburi) กาญจนบุรี,
  • จองโรงแรมใน กาญจนบุรี,
  • จองโรงแรมใน ประเทศไทย,
  • ข้อเสนอโอกาสสุดท้าย กาญจนบุรี ,
  • โรงแรมราคาถูกใน กาญจนบุรี,
  • เกาะกอหญ้า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Koh Kor Ya Resort Kanchanaburi) กาญจนบุรี ข้อเสนอนาทีสุดท้าย